Sự Căng Thẳng Làm Ô Nhiễm Sự Cầu Nguyện

Share

Làm Ô Nhiễm Linh Thần Của Chúng Ta.

Kể từ khi chuyển về lại Trung Quốc, thành phố nơi chúng tôi ở đã càng bị ô nhiễm hơn nửa. Cómột màn sương mù dày đặc bao phủ thành phố của chúng tôi, che khuất mặt trời và bầu trời. Bên ngoài cửa sổ của chúng tôi, chúng tôi có một cái nhìn hoàn hảo về những cột khói nhà máy bốc lên(vâng, hình chụp ở trên là cảnh nhìn ra ngoài cửa sổ của chúng tôi).

Sự ô nhiễm này ảnh hưởng đến quan điểm, cảm xúc và sức khỏe của chúng tôi.

Sáng nay trong khi thờ phượng, Chúa đem hình ảnh môi trường đến với tâm trí tôi. Tôi cảm nhận rằng Ngài nhấn mạnh về ảnh hưởng của môi trường cũng giống như ảnh hưởng của sự căng thẳng trên linh thần của chúng ta. Khi chúng ta cảm thấy choáng ngợp trước những gì chúng ta cần làm, được yêu cầu làm hoặc muốn làm, những điều này bắt đầu lấp đầy tâm trí chúng ta. Sự căng thẳng vượt thoát ra khỏi suy nghĩ của chúng ta. Bất cứ điều gì khác ngoài đối tượng khiến chúng ta trở nên bị căng thẳng đều trở thành gánh nặng và trở ngại – thậm chí cả gia đình, tập thể dục và thời gian dành cho Chúa.

Phao-lô khuyên chúng ta đừng lo lắng về bất cứ điều gì, thay vào đó hãy tìm kiếm sự bình an của Chúa qua lời cầu nguyện và tạ ơn (Phi-líp 4:6-7). Chúa Giê-su bảo chúng ta hãy trao mọi lo lắng cho Ngài vì gánh của Ngài nhẹ nhàng cho chúng ta (1 Phi-e-rơ 5:7 & Ma-thi-ơ 11:30). Căng thẳng không phải là một phần trong kế hoạch của Chúa dành cho chúng ta.

Luồng Gió (Thánh Linh) Của Đức Chúa Trời.

Cũng giống như ô nhiễm môi trường, sự căng thẳng đầu độc mối liên hệ của chúng ta với Chúa. Khi bị căng thẳng, thời gian của chúng ta với Chúa không dựa trên nghị trình của Ngài mà dựa vào công việc của chúng ta trong khi thật sự là chúng ta muốn sự giúp đỡ của Ngài hoặc câu trả lời của Ngài cho gánh nặng của chúng ta.

Tôi cảm biết Chúa muốn loại bỏ sự căng thẳng ra khỏi cuộc sống của chúng ta. Sự hiện diện của Ngài đang thổi xung quanh bạn. Ngài muốn chúng ta dừng lại, tập trung vào Ngài và hít thở sâu vào sự bình an của Ngài. Chúng ta hãy ngồi trong sự hiện diện của Ngài để đắm mình trong sự bình tịnh của Ngài. Đây là mong muốn của Ngài dành cho chúng ta. Chúng ta sẽ làm được nhiều điều hơn cho vương quốc của Ngài và cuộc sống của chúng ta mang theo sự bình an của Ngài đến bất cứ nơi nào chúng ta đến.

 

 

 

Lược dịch: Naphtali (BBT)

Nguồn: https://prayer-coach.com     

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan