Từ Vũ Nữ Khỏa Thân Bị Quỷ Ám Cho Đến Cơ Đốc Nhân Sống Tự Do

Share

Julia Shalom Jordan từng là một vũ nữ thoát y rất cao giá, hoa khôi của kỳ thi hoa hậu và người mẫu quảng cáo. Vào lúc đang ở đỉnh cao của nghề nghiệp, suýt nữa là cô đánh mất sự sống của mình khi phải chiến đấu chống lại quỷ ám muốn chiếm hữu tâm trí và thân thể của cô.

Trên một chuyến xe lửa xuyên thành phố Chicago vào buổi trưa, Julia Shalom Jordan hồi tưởng lại nổi sợ hãi. “Mọi tiếng nói loại này chợt phát ra từ bên trong tôi. Những tiếng nói khác nhau như là tiếng rít của một bé gái, và nó là loại âm thanh tru tréo giận dữ.

Trong nhiều tháng, Julia tin rằng cô bị ma quỷ hành hạ. “Tôi cứ thế mà tuôn mồ hôi ra. Căn phòng cứ như là đột nhiên nóng ngay đến mức trên 37 độ C. Tôi cũng nóng theo đó, “Ôi chuyện gì đang xảy ra cho tôi vậy?” Julia nói những cơn hành hại này là hậu quả của những năm chọn lựa cuộc sống xấu xa và chạy lánh xa Chúa. “Tôi còn trẻ và nghĩ rằng ‘ Tại sao không thử và khám phá những gì bên ngoài cái thế giới tầm thường nhỏ bé mà tôi đã sống từ nhỏ đến giờ?” Cái ý tưởng sống phiêu lưu đã cuốn hút được tôi.”

Julia đã lớn lên, đi nhà thờ, và bây giờ cô nhớ đến một người bạn của gia đình, là người thường bảo cô rằng Chúa yêu cô rất nhiều. “Tôi cảm nhận được yêu thương một cách tôi chưa từng cảm nhận trước đây và cảm nhận sự vui mừng tôi chưa từng có trước đây. Tôi biết điều bà ấy nói là thật.”

Nhưng rồi năm tháng trôi qua, cô bắt đầu nghe một loại sứ điệp khác về Chúa. “Nếu không làm điều này thì Chúa sẽ phán xét ngươi.” Vì cứ nghe mãi loại sứ điệp như vậy, tôi trở nên bất mãn bởi vì tôi biết tôi luôn luôn không đạt đến tiêu chuẩn. Tôi biết tôi không bao giờ tốt đủ!”

Thế nên Julia rời khỏi nhà thờ, và rời khỏi Chúa. Lúc đó cô đang tự lo đi học trường cao đẳng. Dần dần, cô thiếu hụt tiền bạc. “Tôi bắt đầu giống như thế này – là lo lắng và sợ hãi về làm sao có đủ tiền trả cho mọi thứ! Tôi sẽ làm được những điều gì để giải quyết?

Một người bạn bảo cô rằng cô có thể kiếm nhiều tiền bằng cách làm vũ nữ thoát y. Julia thấy ngay đây là một cơ hội, và cô đặt ra quy luật cho mình. “Tôi không uống rượu, không hút thuốc, không để cho người ta rờ rẫm tôi. Tôi không đi đến nhà của khách hàng.”

Rồi sau đó cô bỏ học và bắt đầu hành nghề người mẫu. “Nghề đó như là một loại ma túy cho tôi vì trong một mặt thì tôi tự biết mình không phải là một người tự tin hay một người đẹp. Nhưng tôi cần cái danh hiệu người mẫu để cảm thấy mình là có giá trị.”

Trong khoảng thời gian này cô gặp John, cũng làm một người mẫu (nam) và họ kết hôn. “Khi còn là một bé gái, người dạy Trường Chúa Nhật có lần nói với tôi, “Hãy viết ra mọi điều mình muốn người nam mà mình sẽ kết hôn cần có và Đức Chúa Trời sẽ chuẩn bị người đó vào thời điểm toàn hảo của Ngài.”

Nhưng lúc đó Julia đang làm vũ nữ ở một câu lạc bộ có các cô gái múa thoát y; và chẳng nghĩ gì về lời nói này. Giờ đây, sau 13 năm, điều đó đang thay đổi. Tôi phải chấm dứt là mvũ nữ vì tôi cảm nhận rằng sau cùng Chúa đã thành toàn cho tôi. Tôi không thể làm Ngài đau lòng. Cũng như chính tôi cũng cảm nhận điều này rất là xấu xa.

Thế rồi cô mất một người bạn, chết vì đau tim. “Tôi nhận ra rằng đời sống là ngắn ngủi và nếu tôi muốn sống cho Chúa tôi không thể chần chờ thêm dù chỉ một ngày nữa. Tôi nhận được tư tưởng này trong lòng mình, “mở Kinh Thánh ra và đọc đi.” Lời phán như cắt xé tôi. “Câu đầu tiên mà tôi đặt mắt vào là trong Ma-thi-ơ chép rằng, “Nếu con mắt … gây cho con phạm tội, hãy móc mắt ấy ném xa khỏi con, vì thà vào thiên đàng với một con mắt hơn là ở trong địa ngục với cả hai con mắt.” Tôi biết ngay, “Ôi Chúa ơi, điều này nói về rất nhiều thứ trong cái việc mà con đang làm. Tôi nghĩ Chúa nói với tôi về việc làm của tôi, rằng tôi phải cắt bỏ nói đi và thực sự phục vụ Ngài.”

Julia kể rằng đang khi cô tiếp tục đọc thì cô nhận ra có một sự hiện diện kỳ quái. Cô gọi mẹ của cô. “Tôi đang đọc Kinh Thánh thì có một chuyện kỳ quái xảy ra. Rồi tôi nằm lên giường và bất thình lình BOOM! Hai bàn tay tôi bị giơ lên và chân tôi trở nên giống như cây cọc màn của cái giường. Cứ như là có một cái gì đó trói các cườm tay và cổ chân tôi và treo chúng lên. Thật là tôi đang ở trên giường trong cái tư thế như vậy, rồi tôi di chuyển. “Má ơi?” Rồi lại bất thình lình có tiếng gầm thét “grrrrrrrr.” Tiếng gầm này vận chuyển xuyên trong thân thể tôi và thân thể tôi như không phải là tôi, và nó phát thành tiếng “Tao ghét mày! Tao hận mày! Và nó cứ tru tréo lên như thế.”

Má của Julia và các bạn trong hội thánh kéo đến cầu nguyện cho cô. Cô vượt qua được cơn kinh hoàng. Trong vòng mấy tháng kế tiếp, cô bị tấn công nhiều hơn nữa. John không tin chắc rằng đây là những hiện tượng siêu nhiên (quỷ ám). “Vợ con không bị quỷ ám. Chắc là nàng có vấn đề tâm thần hay bị ảnh hưởng của một dạng trầm cảm cấp tính hay bị vấn đề tâm lý nặng. Thật tình con cũng không biết là gì bởi vì mỗi khi con rời khỏi nàng thì có lúc nàng hoàn toàn tỉnh táo nhưng chỉ một phút sau thì lại rất là kinh khủng.”

Một đêm kia, đang trong khi John lái xe thì Julia phóng ra khỏi chiếc xe. Anh đưa cô vào bệnh viện tâm thần. Anh không biết phải làm gì nữa. “Tôi nói với Chúa, ‘nếu Ngài là thật, con đây cần được giúp, con không thể làm gì được, con không thể giải quyết được chuyện này, Chúa ơi xin hãy giúp con.”

Julia tìm đến một hội thánh biết cách giúp đở, nhưng trước hết Julia phải dâng đời sống của cô cho Chúa. Cô đầu phục Chúa. “Chúa ơi, con đã sống một đời sống tà ác. Con đã sống cho cái tôi của con trong suốt đời con. Nay con muốn sống cho Chúa.”

Cô kinh nghiệm sự thay đổi. “Ngôi Lời là Bánh Sự Sống. Lời Chúa thật sự tràn ngập tôi đến nỗi các quỷ tự chúng nó phải xuất ra và điều đó làm tôi vô cùng kinh ngạc.”

Cô dâng đời sống của cô cho Chúa Cứu Thế và John cũng vậy. Julia bỏ ngay nghề vũ nữ. Cô và John bắt đầu học Lời Chúa và xây dựng đức tin của họ. Julia nói rằng, “Tôi bắt đầu một ngày bằng sự cầu nguyện và tôi luôn cảm tạ Chúa bởi vì tôi được nhắc nhở Ngài thật nhân lành thay. Tôi kinh nghiệm được rằng sống cho Chúa là một cuộc thám hiểm vĩ đại. Thay vì sống đam mê dục vọng, chúng tôi để cho Chúa cưu mang và biến đổi chúng tôi.

 

Chuyển ngữ: Ánh Dương

Nguồn: www.cbn.com (Annika Young, 700 Club Producer, Exotic Dancer Finds Freedom From Demonic Attacks)

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan