Cầu Nguyện Trong tháng 9/2016

Share

Kính chào quý vị, hội thánh và các bạn cầu nguyện của chương trình cầu nguyện 24/24 mỗi thứ hai.
Trong tháng 9/2016, chúng ta sẽ cầu nguyện cho mỗi con dân, mỗi hội thánh địa phương và mỗi phong trào phục hưng trở nên những “bụi gai cháy nhưng không tàn lụi” (Xuất Hành 3)
–Ngài sẽ làm báp-tem cho các người bằng Thánh Linh và bằng lửa. Ngài sẽ cầm sàng rê sạch sân đạp lúa mình để chứa lúa vào kho, nhưng sẽ đốt hết trấu trong lửa không
hề tắt.”  (Lu-ca 3.16b-17).
–Chớ dập tắt Thánh Linh (1 Tê-sa-lô-ni-ca 5.19)
Chúng ta sẽ cầu nguyện cho 5 điều như sau:
  1. Chúa tái đổ đầy, làm đầy dẫy Thánh Linh của Ngài trong con dân Chúa, hội thánh địa phương và những phong trào phục hưng.
  2. Chúa giúp chúng ta tăng trưởng thêm trong mỗi ngày tấm lòng “kính yêu tôn thờ Chúa” và “yêu thương người khác như chính mình,” đặc biệt, xin Chúa giúp chúng ta luôn tỉnh thức đi trong khải tượng mà Ngài kêu gọi – để Ngài có thể luôn gia tăng trong độ nóng và thời gian “nóng cháy” của lửa linh trong chúng ta. 
  3. Chúa ban cho chúng ta có ơn phân biệt để phân biệt lửa linh từ Chúa khác với lòng nóng cháy đến từ lý tưởng, ý muốn và cảm xúc của con người.  Kết quả của lửa linh là đời sống nóng cháy nhưng khiêm nhường, đầy ơn quyền đi đôi với đầy phẩm chất trái Thánh Linh (Ga-la-ti 5.22-23), dâng mọi vinh hiển cho Chúa vv…
  4. Chúa giúp chúng ta nhạy bén nắm bắt và đồng công với những thời điểm hay những công vụ mà Đức Thánh Linh vận hành
  5. Chúng ta có ơn quyền của Chúa để giữ lòng khao khát, trong sạch và đặt mối tương giao mật thiết với Ngài trên hết mọi sự.
  6. Những điều khác mà Chúa soi sáng cho quý vị thấy được ……………
 
Shalom.

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan