Những Bức Hình Các Thai Nhi Trong Lòng Mẹ Vạch Mặt Những Người Chủ Trương Phá Thai Dối Gạt Về Sự Phát Triển Thành Con Người

Share

Từ lâu nay ý tưởng cho rằng sự sống trong lòng người mẹ bắt đầu từ khi thai đậu đã luôn luôn là đề tài tranh cãi giửa những người ủng hộ sự sống và những người chủ trương phá thai. Trong khi Planned Parenthood và những tổ chức cánh tả khác ra sức thuyết phục những người nữ rằng thai nhi trong dạ của họ chỉ là những chùm kết nối của các tế bào, càng ngày các cuộc nghiên cứu càng tiếp tục chứng tỏ điều ngược lại.

Một số những bức ảnh chụp được đưa lên mạng bởi Flickr và Lunar Caustic trình ra một cái nhìn có độ phân giải cao thật là kinh ngạc nín thở về sự sống bên trong dạ của người nữ, với tuổi rất sớm chỉ mới từ 3 tuần lễ.

Đó là thời điểm trước khi nhiều người nữ nhận ra là họ có thai. Những bức hình kinh ngạc mà tay chụp hình tài năng này chụp được được chia sẻ bởi Live Action vào đầu năm nay, đã tạo nên những làn sóng ủng hộ cộng đồng ủng hộ sự sống trên khắp các mạng.

Bào thai khoảng 3 đến 4 tuần. (ẢnhLunar Caustic)

Embryo @ 3 to 4 weeks

 

Bào thai khoảng 4 đến 5 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Embryo at 4 to 5 weeks

 

Bào thai khoảng 6 đến 7 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Embryo @ 6- 7 weeks

 

Bào thai khoảng 6 đến 7 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Human Embryo: 6 - 7 weeks

 

Bào thai khoảng 6 đến 7 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Embryo @ 6  - 7 weeks

 

Bào thai khoảng 6 đến 7 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Ectopic pregnancy:  embryo @ 6-7 weeks

 

Bào thai khoảng 7 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Embryo at approximately 7 weeks EGA from conception

 

Bào thai khoảng 10 đến12 tuần. (Ảnh: Lunar Caustic)

Fetus 10 - 12 weeks

Và Lunar Caustic không chỉ là người duy nhất cho thấy những ánh sáng trên sự kiện sự sống bắt đầu từ khi đậu thai. Từ những bức hình tươi và thật người mẹ này chia sẻ về thai nhi được chào đời lúc 14 tuần cho đến nhịp tim mà người mẹ này khám phá về hình chụp siêu âm về thai nhi của cô trước khi cô phá “cục khối của các tế bào,” tất cả là những dấu hiệu của sự sống trong lòng mẹ ở khắp nơi.

 

Ngọc Nga

(Lược dịch theo: faithit.com)

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan