Chris Tucker Từ Chối 12 Triệu Đô Đóng Tiếp Phim Friday Vì Niềm Tin Cơ Đốc

Share

Từng là nam diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood, Chris Tucker nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim như “The Fifth Element” – Nguyên Tố Thứ Năm và loạt phim Giờ Cao Điểm. Tuy nhiên, trong khi Tucker thể hiện nhân vật “Smokey” trong bộ phim nổi tiếng “Thứ Sáu” năm 1995, anh ấy đã vắng bóng một cách đáng chú ý trong các phần tiếp theo vào năm 2000 và 2002.

Đầu tuần này, bạn diễn của “Friday” Ice Cube đã tiết lộ một sự thật ít được biết đến là tại sao Tucker không trở lại cho các phần tiếp theo: niềm tin Cơ đốc của anh ấy.

Trong một chủ đề tweet vào thứ Tư, Ice Cube đã phản hồi lại những cáo buộc rằng các thành viên của dàn diễn viên “Friday” đã được trả lương thấp và rằng Tucker đã từ bỏ nhượng quyền thương mại vì tiền. Ice Cube nói rằng Tucker không trở lại cho phần tiếp theo vì anh ấy không muốn thể hiện một nhân vật nổi tiếng là hay chửi thề và hút cần sa.

Lấy bối cảnh ở Nam Trung Tâm Los Angeles, cốt truyện chính của “Friday” xoay quanh một cặp bạn thân thất nghiệp đến đưa tiền cho một người bán ma túy mà người này đòi là phải giao tiền vào cuối ngày, nếu không anh ta sẽ lấy lại ma túy của mình — sản phẩm mà nhân vật của Tucker đã hút.

“Chúng tôi đã sẵn sàng trả cho Chris Tucker 10-12 triệu đô la để thực hiện phần tiếp theo của “Thứ Sáu” nhưng anh ấy đã từ chối chúng tôi vì lý do tôn giáo,” Ice Cube nói. “Anh ấy không muốn chửi thề hay hút cần sa trước máy quay nữa.”

Mặc dù Tucker không thường xuyên nói về đức tin của mình một cách công khai, nhưng anh đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 rằng anh là một Cơ đốc nhân.

“Là một Cơ đốc nhân lại giúp tôi đóng phim hài. Tôi phải nói về những thứ khác. Thông thường, hầu hết các truyện tranh đều nói về những thứ dễ nghe — có thể là chửi bới hoặc nói điều gì đó thô tục, ”Tucker nói với Georgia Straight. “Tôi phải tìm hiểu sâu hơn để tìm ra nội dung nào đó vẫn hài hước và không thô lỗ. Cái này thì khó hơn. Tôi thích thử thách ”.

Tucker tiếp tục nói: “Mọi người đều đang làm những bộ phim hài kịch dâm dục. “Tôi đến các câu lạc bộ hài kịch và đại loại là“ Được rồi, bạn có thể hài hước dâm dục đến mức nào? ”Và điều đó thực sự không làm tôi vui thích. Điều làm cho vui cười thích thú đối với tôi là sáng tạo và nói về những thứ mà tôi chưa từng nghĩ tới. ”

Vào tháng 11, Tucker đã xác nhận với All Urban Central rằng quyết định không quay lại nhượng quyền thương hiệu Friday của anh ấy không liên quan gì đến tiền bạc. Tucker, người đã kiếm được 25 triệu đô la để đóng vai thám tử James Carter trong “Giờ cao điểm 3”, bày tỏ lòng biết ơn về cơ hội được đóng một vai trong “Friday”, điều này đã giúp tăng sự nổi tiếng của anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy đã sẵn sàng để rời khỏi nhân vật trong đó.

“Hồi đó, tôi phải nói với bạn, một trong những lý do tại sao tôi không làm cái thứ hai là vì cần sa,” Tucker nói. “Bởi vì tôi đã nói,‘ Ôi, bộ phim đó đã trở thành một hiện tượng. Tôi không muốn mọi người (bắt chước phim) hút cần sa. “

“Tôi chưa bao giờ thực sự nói với mọi người điều này, bởi vì tôi đã quên chuyện đó. Nhưng đó là một trong những lý do tôi không trở lại. Bởi vì tôi đã nói, “Tôi không muốn đại diện, bạn biết đấy, tất cả mọi người đang hút cần sa. Tôi là loại người muốn chuyện đó trở nên có tính cách cá nhân hơn là một bộ phim,” Tucker tiếp tục. “Và đó là một trong những lý do tại sao tôi nói,” Không, tôi không muốn tiếp tục làm nhân vật đó. “

 

Nguyễn Bình

(Lược dịch theo: churchleaders.com)

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan