Cầu Nguyện Trong Tháng 6/2015

Share

Kính chào quý vị và hội thánh.

Kính báo đến quý vị năm đề mục cầu nguyện phục hưng trong tháng 6-2015 theo chương trình cầu nguyện 24/24 vào mỗi thứ hai.

Trong tháng 6 này chúng ta chú trọng cầu nguyện cho sự phục hưng trong đời sống của các thành phần nhân sự lãnh đạo hội thánh.  Họ  là một thành phần quan trọng trong chương trình Chúa phục hưng hội thánh và cộng đồng.  Họ có thể được Chúa dùng làm những Ê-tiên hay Phi-líp trong những ngày tháng tương lai.

Chúng ta sẽ cầu nguyện cho 5 đề mục như sau.

1.  Ban Trị Sự, Chấp Sự, Điều Hành và các trường ban, nhóm trưởng vv… có lòng khao khát được Chúa biến đổi và phục hưng chính mình, có lòng nóng cháy yêu thương các tín hữu và có lòng yêu quý thương xót những người chưa biết hay chưa tin nhận Chúa Giê-su.

2.  Có đời sống trung tín với Chúa, hiệp một trong hội thánh và làm gương cho các tín hữu.

3.  Có lòng tích cực hỗ trợ và trung thành với người lãnh đạo hay Quản Nhiệm (trong đường lối Chúa) + khiêm nhường học hỏi và chịu sự huấn luyện của vị Quản Nhiệm cùng mọi sự huấn luyện thích hợp khác.

4.  Có ý thức và hành động xây dựng sự tăng trưởng đều đặn phẩm chất ‘chiến sỹ thờ phượng’ và ‘chiến sỹ cầu nguyện’.

5.  Được Chúa ban mọi kỹ năng, khả năng và ân tứ Thánh Linh cần có cho các mục vụ mà Chúa kêu gọi và hội thánh ủy thác cho họ.

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan