Tường Thuật Ngắn Về Hai Hội Đồng Phục Hưng tại Batam, Indonesia

Share

  • HỘI ĐỒNG CAPTURE 2019 – NẮM BẮT 2019
    NỐI KẾT HỘI THÁNH – INDO – VIỆT NAM 2019
  • HỘI ĐỒNG PHỤC HƯNG LIÊN HIỆP TOÀN CẦU 2019
    VƯƠNG QUYỀN THỐNG TRỊ

18h30 tối thứ ba 9/7/2019  – Khai mạc HỘI ĐỒNG CAPTURE 2019

Hội Đồng Capture – Nắm Bắt Nối Kết Hội Thánh Indonesia – Việt Nam 2019 chính thức được khai mạc tại đại sảnh đường của Hội Thánh Tabgha, Batam – Indonesia, với hơn 2000 người tham dự chật kín tại Hội trường My Family và khoảng 3000 người theo dõi qua màn ảnh lớn ở các phòng nhóm lớn nhỏ khác nhau trong cùng cơ sở Hội thánh.

Thành phần tham dự là quý tôi tớ Chúa, các Mục sư và nhân sự lãnh đạo từ: Hội Thánh Tabgha, Batam, Indonesia; Ban Quản Trị Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu đến từ Úc; và các Mục sư và nhân sự lãnh đạo của các hệ phái, vùng miền khác nhau đến từ Việt Nam, Mỹ, Úc, Malaysia,… Với tấm lòng hiệp một khao khát sự phấn hưng đến trên đất nước Việt Nam.

Đặc biệt với sự hiện diện của hai vị Thị Trưởng và Phó Thị Trưởng Thành Phố Batam là ông Muhammad Rudi và ông Amsakar Ahmad cùng Chủ Tịch Hội Đồng Lập Pháp Thành Phố Batam. Đặc biệt nhất là sự có mặt và giảng luận của Mục sư Niko Njotorahardjo, Tổng Quản Nhiệm mạng lưới các Hội Thánh GBI Indonesia.  

Mở đầu buổi khai mạc, Thị trưởng thành phố Ba-Tam có lời phát biểu về Hội thánh Tabgha với những công việc lạ lùng của Chúa tại thành phố này, đã gây những ấn tượng rất sâu đậm cho chính quyền và người dân Batam. Trong diễn văn, ông Thị Trưởng tuyên bố “tôi là một người theo đạo Hồi nhưng tôi và thành phố Batam chào đón tất cả mọi người thuộc mọi nguồn gốc văn hóa, tôn giáo, sắc tộc vv đến với thành phố Batam”. Sau đó theo nghi thức của phong tục đảo Batam, ông Thị trưởng gióng lên hồi trống tuyên bố Hội Đồng CAPTURE 2019 bắt đầu.

Đại diện Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu (HĐPHLHTC), Mục sư Trương Hoài Phong trao kỷ niệm chương cho Thị Trưởng và Chủ Tịch Hội Đồng Nghị Viên Thành Phố Batam, Mục sư Andre Hanni (Tổng Quản Nhiệm Hội Thánh GBI Taghba, Batam) và Mục sư Niko Njotohardojo. Kế đến, Mục sư Viên Thế Trung chia sẻ cảm tưởng đầy xúc động về Batam (không như Thái Lan và Mã Lai), đã tiếp đón và đối xử nhân đạo với người tỵ nạn thuyền nhân Việt Nam cho đến khi chương trình thanh lọc của Liên Hiệp Quốc bắt đầu vào năm 1992.  Mục sư Trung cũng mạnh dạn công bố Batam sẽ thuộc về Chúa Giê-xu.

Phần thờ phượng thật là sống động với những bài múa tôn ngợi hiện đại thật ý nghĩa và đặc sắc; những bài thánh ca tôn vinh Chúa của các bạn trẻ đã làm nóng lên bầu không khí vui mừng, chào đón sự hiện diện của Chúa. Sứ điệp đầu tiên của Mục sư Niko chia sẻ về Lễ Ngũ Tuần thứ 3 sẽ xảy ra trong thời đại chúng ta, đã khép lại buổi khai mạc HĐPH CAPTURE 2019 vào lúc 21h00.

NGÀY THỨ NHẤT của HĐPH – CAPTURE 2019 – 10/7/2019

9h30 Thờ phượng Chúa

Tôi tớ Chúa chia sẻ sứ điệp chủ đề: “Giê-rê-mi Trổi Dậy” và “ Nếp Sống Người Chiến Sĩ”

10h45 – Chương trình huấn luyện cho các bạn trẻ chủ đề “Đi Sâu Vào Xã Hội”. Đồng thời tại Hội trường chính, Mục sư Victor Waang chia sẻ về “Nghệ Thuật Lãnh Đạo” cho quý tôi tớ Chúa. Ông nói “xây dựng mối quan hệ là cầu nối vào trái tim …Lãnh đạo là nói về ảnh hưởng .. Làm thế nào ảnh hưởng người khác. Ảnh hưởng chỉ có thể có được khi người lãnh đạo chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.. càng chia sẻ cuộc sống của mình càng có nhiều người sẵn sàng cùng thực hiện khải tượng mà Chúa cho người lãnh đạo.”

12h15 Ăn trưa – nghỉ ngơi thông công

14h – Mục sư Chayadi Buddi chia sẻ sứ điệp: “Tấm Lòng Tổn Thương Của Người Cha” về nhiều tổn thương đã xảy ra đến mức khiến nhiều nhà lãnh đạo đã rời bỏ chức vụ của mình và thách thức mỗi con cái Chúa xem lại chính mình.

Mục sư Daniel chia sẻ: Giăng 16:19 – Chìa khóa – nói về sự tôn trọng, sự vinh dự. Chìa khóa mở kho báu, mở ra thế kỷ mới. Anh em là người được lựa chọn.

Mục sư Kendy Goh chia sẻ chủ đề: “Cơ Đốc Nhân Cần Thay Đổi” Là người sống phải có mục đích. Hội thánh cần TRANG BỊ – ĐẸP – để tiếp cận đưa nhiều người đến thờ phượng Chúa. Bước ra khỏi vùng an toàn. Những người vĩ đại không sợ hãi bước ra để làm điều đúng mà Chúa muốn. Cần có một khải tượng, niềm đam mê. Hãy tin cậy thế hệ trẻ – Chúa Jêsus nói “Ai tin ta sẽ làm những gì ta đang làm…”

18h00 ăn chiều

18h30 Thờ phượng Chúa

Mục sư Kendy Goh chia sẻ chủ đề: “Lãnh Đạo Tăng Trưởng”. Với 3 yếu tố: Sự tin cậy – khả năng – thời gian. Phải lãnh đạo bản thân trước. Xây dựng phẩm chất mình trước, sự tôn trọng sản sinh ra ảnh hưởng, làm thế nào ảnh hưởng và truyền thông với lãnh đạo?

Mục sư Daniel Pandji chia sẻ chủ đề: “Thế Hệ Nay Gia Tăng”. Cầu nguyện cho sự tĩnh thức, cho thế hệ sẵn sàng ra đi để thấy sự lớn lao của Chúa. Ba điều ông chia sẻ: Ăn năn sống thánh khiết – dành nhiều thời gian cầu nguyện, ngợi khen, thờ phượng Chúa – sự hiệp một.

NGÀY THỨ HAI của HĐPH – CAPTURE 2019 – 11/7/2019                                                                                                                                                                

9h – 10h30  Thờ phượng – bồi linh

Mục sư Kendy Goh với chủ đề: “Xây Dựng Tương Lai Của Bạn”. Chúa Jêsus là cầu nối con người đến với Đức Chúa Trời. Mục đích không phải chúng ta xây dựng các cầu đẹp. Tại sao chúng ta sợ hãi khi đi qua cầu dây hơn qua cầu xi măng. Do chúng ta tin tưởng vào cái cầu.

Tại sao thế hệ trẻ ngày nay không muốn bước lên cầu? Lý do Hội Thánh không giúp họ trưởng thành. Làm thế nào xây dựng cầu nối, kết nối hơn nữa?

Mục sư Daniel Pandji chia sẻ: “Suy gẫm thời gian của tuổi trẻ”. Hãy trở thành môn đồ, người làm chứng cho Chúa, đừng lãng phí thời gian hãy nói về Chúa đừng nói về cơ hội.

18:30  Kết thúc HĐPH – CAPTURE COFERENCE 2019

14h Thứ Sáu 11/7/2019: LỄ KHAI MẠC HỘI ĐỒNG PHỤC HƯNG LIÊN HIỆP TOÀN CẦU 2019 – BATAM

CHỦ ĐỀ “VƯƠNG QUYỀN THỐNG TRỊ

Mặc dù các buổi ca ngợi và thờ phượng của Hội Đồng Capture thật là đầy ơn, sống động với những ban thờ phượng thật xuất sắc nhưng các anh chị em người Việt vẫn khao khát và trông đợi đến Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu để có thể trút đổ lòng ca ngợi và thờ phượng bằng tiếng Việt. Ban thờ phượng đơn sơ nhưng sự ca ngợi thờ phượng, lòng tôn cao Chúa, và sự đụng chạm của Chúa thật mạnh mẽ.

Mục sư Trương Hoài Phong chia sẻ sứ điệp: “Từ Bị Trị Đến Thống Trị”. Đức Chúa Trời ban quyền thống trị cho Ađam mà cả Ê-va …Đáng tiếc là họ phạm tội và quyền thống trị đã bị ma quỷ cướp lấy. Nhưng Kinh Thánh cho biết những ai vâng lời Chúa và bước đi theo Ngài thì được Ngài ban quyền thống trị trên con rắn. Chúa đã giao quyền này cho một số người trong Kinh Thánh, thí dụ như Môi-se, Chúa xức dầu trên chức vụ ông, có uy quyền, có quyền năng rẻ biển đỏ, …

Những con người được Chúa kêu gọi luôn luôn trăn trở làm sao làm trọn sự kêu gọi. Và những người nào được Chúa chọn thì Ngài ban cho họ uy quyền thống trị trên tất cả mọi sự trên bước đường làm trọn sự kêu gọi. Một người được Chúa xức dầu, một người gặp gỡ được Chúa có thể tiêu diệt cả một đạo binh. Một người có tấm lòng đeo đuổi tấm lòng của Chúa sẽ gặp được Chúa, và khi Chúa xức dầu cho chúng ta, chúng ta sẽ trở nên không sợ gì cả, không có gì chúng ta nói không được.  

Mục sư Phong kêu gọi các bạn trẻ: “Nếu các bạn khao khát thì cuộc đời mình sẽ trở thành một cuộc đời thành công”- Rất đông các lãnh đạo, người lớn và thanh niên đã đáp ứng bước lên nhận sự xức dầu.

HỘI ĐỒNG PHỤC HƯNG LIÊN HIỆP TOÀN CẦU TRONG NGÀY THỨ SÁU 12/7/2019

Buổi Nhóm 1, 8h30 – 10h45  

Sau khi Mục sư Đinh Trường Chinh giới thiệu về tổ chức Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu, mọi người đi vào sự thờ phượng Chúa cách tự do và sống động.

Phần chính của buổi này là lời làm chứng của Mục sư George Rudi – phụ tá Quản Nhiệm cho Mục sư Andres Hanni – về kết quả phục hưng của Hội Thánh Taghba Batam và sau đó là sự biến đổi thành phố Batam. Có thể tóm tắt với những mốc thời gian biến đổi như sau:   

1/ Giai đoạn phôi thai:  

Hội thánh được bắt đầu vào 1991 như là một điểm nhóm với mục vụ “Tháp canh cầu 

nguyện” chuyên về “Ngợi khen thờ phượng” và mau chóng phát triển, đến 1992 trở thành một Hội thánh địa phương. Điều quan trọng nhất khiến Hội Thánh Tabgha mau chóng đi từ chỗ phôi thai đến sự phát triển lớn lạ không ngừng là sự kết nối chặt chẽ với Mục sư Trưởng Mạng Lưới GBI – Mục sư Niko – để nhận được sự xức dầu tuôn đổ từ người lãnh đạo đến Hội Thánh địa phương và con dân Chúa.

2/ Giai đoạn phát triển không ngừng kể từ 1999, đặc biệt với những dấu kỳ và phép lạ.

Vào năm 1998 Hội Thánh nhận khải tượng thực hiện tháp canh cầu nguyện, thờ phượng 24/7 cho thành phố và đất nước. Trong vòng 4 năm, Hội thánh đã truyền giáo và mở mang xây dựng 35 nhà thờ tại một số tỉnh ở đảo Sumatera, Riau, Jambi và Palembang, cũng như Singapore.

Nhiều phép lạ rất lớn xảy ra. Phải nói đến 2 phép lạ rất đặc biệt trong lịch sử của Hội thánh Tabgha.  

Thứ nhất là trong một xứ Hồi Giáo đầy khó khăn, vào năm 1999 Hội thánh mua được từ chính quyền đảo Batam một miếng đất 8500 mét vuông để xây dựng cơ sở với giá “rẻ mạt” 5000 Rupiah một mét vuông!   

Thứ hai là phép lạ xảy ra vào ngày 24 tháng 12 năm 2000. Một tiếng nổ lớn trong hội trường chính của Hội thánh, lúc bấy giờ đang có 1000 người nhóm lại ca ngợi. Đây là một hội trường lớn trong khu thương xá mà Hội Thánh mướn để nhóm lại. Lúc đầu mọi người tưởng là một tiếng nổ của một vở kịch đang diễn tập. Nhưng đến khi tiếng nổ thứ hai rất lớn làm sập các bức tường và trần nhà, khói tràn ngập hội trường và điện bị mất, thì mọi người mới biết là nổ bom! Đây là một vụ trong một loạt nhiều vụ đánh bom  các nhà thờ Cơ Đốc trên nhiều tỉnh ở Indonesia vào ngày 24 tháng 12 năm 2000. Điều lớn lạ là trong 1000 người dự nhóm không một ai bị thương! Chỉ có một người nam bị cháy xém áo khoác và một người nữ có váy bị rách vì sức nổ và họ chỉ bị trầy xước.

Vào hôm sau, ngày 25 là ngày Hội thánh tổ chức Lễ Giáng Sinh, một số tín hữu được cảnh sát cho phép đi kiểm tra những món quà Giáng Sinh còn sót lại trong hội trường.  Họ tìm thấy một túi quà không được gói lại, bên trong túi chứa 15 ký chất nổ, ngòi nổ đã được kích hoạt đang chạy kêu tích tắc – Hành động nhanh lẹ của một thanh niên phối hợp với cách xử lý của cảnh sát, đã ôm túi chất nổ đến một nơi rất xa, an toàn cho người dân. Nếu túi bom này nổ cùng lúc với vụ nổ đầu tiên vào ngày 24 tháng 12 thì không chỉ hội trường Hội thánh đang nhóm mà toàn thể thương xá sẽ bị đánh sập. Phép lạ này đã khiến những lãnh đạo hồi giáo ở Batam nói rằng chỉ có Allah (Chúa) mới làm được điều này. Qua sự kiện đó tất cả các cơ quan truyền thông của Indonesia đều đưa tin. Sau vụ nổ, toàn thể con dân Chúa càng đầy dẫy đức tin hơn, trở lại nhóm ngày 25 tháng 12 trong khu vực được cho phép, dĩ nhiên là mỗi người đem theo một chiếc ghế để ngồi!

Nhìn lại sự phát triển phẩm chất và số người tin Chúa chúng ta có thể thấy rõ mức lớn lạ:  Từ năm 1992, Hội thánh 12 người, 1997: 200 người; 2002: 2000; 2007: 6000; 2012: 10.000; 2017: 16.000 và 2019 đã lên đến 17.000 người.  

Trong 10 năm qua Hội thánh Tabgha đã đầu tư vào giới trẻ đặc biệt trong lãnh vực giáo dục. Đến năm 2019, Trường cấp 2 của Ba Tam nằm trong top 100 trường tốt nhất của Indonesia.

Buổi Nhóm 2, 10h45 – 13h00

Mục sư Andy – Mục sư kỳ cựu của mạng lưới GBI, là người đồng công với Mục sư Niko, giống như Mục sư Niko, rất yêu mến người Việt Nam – đã đột xuất đến dự trọn buổi trưa và chiều với Hội Đồng.

Mục sư Apraham chia sẻ sứ điệp chủ đề “ Quyền Năng Biến Đổi”.

Để có “Quyền Năng Biến Đổi,” Cơ đốc nhân cần xây dựng 4 điều liên kết với nhau:  Nhân cách – Kết ước – Hoàn thànhChờ đợi  (luôn nhớ chúng ta là mục đích của Đức Chúa Trời)

Sau khi sứ điệp kết thúc, Mục sư Andy đặt tay xức dầu. Toàn thể con cái Chúa đều xếp hàng đi lên. Nhiều biểu hiện của Đức Thánh Linh xảy ra.

Sau đó Mục sư Trương Hoài Phong, đại diện Hội Đồng trao Kỷ niệm chương cho quý Mục sư và ban tiệc thánh

Buổi Nhóm Bế Mạc: 14h00 – 16h45  

Mục sư Andres Hanni chia sẻ sứ điệp “Hành Trình Biến Đổi” với những điểm chính:  

  • Khẩu hiệu của Hội Thánh Batam: “NÓI ÍT – LÀM NHIỀU”.
  • Hãy gắng sức tìm Chúa.
  • Cầu nguyện tháp canh 24/7 rất năng quyền.
  • Chúa nói cầu nguyện nhưng không hy sinh sẽ không biến đổi gì cả.
  • Quản nhiệm không làm việc một mình nhưng phải là tấm lòng của con cái Chúa.
  • Dành thời gian đầu tư, đào tạo, sai phái các bạn trẻ.

Mục sư Hanni cũng cho mọi người xem qua cái áo vét bị cháy xém một chỗ và cái váy bị sức nổ của vụ đánh bom làm rách.

Vào cuối buổi nhóm Mục sư Andres Hanni kêu gọi con dân Chúa dâng đời sống cho một mục vụ toàn thời gian hoặc bán thời gian và những người được Chúa cảm động hãy bước lên. Tất cả các mục sư và lãnh đạo đã cùng khoảng 2/3 hội trường bước lên để ông đặt tay xức dầu.

Sau cùng là nghi thức bế mạc Hội Đồng cách đơn giản với sự đặt tay và cầu nguyện của các Mục sư Andy, Hanni và Abraham cho Ban Tổ Chức Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp 2020.

 

——————————

Sau khi bế mạc có 3 chương trình phụ nhưng cũng đầy sự cảm động và xây dựng.

1/ Buổi ăn tối đặc biệt vào tối thứ sáu 12/7/2019.

Toàn thể Hội Đồng người việt cùng ăn tối chung với các gia đình bảo trợ Indo. Theo chương trình dự kiến các thanh thiếu niên Việt đến dự Hội Đồng Thanh Thiếu Niên (trước 2 Hội Đồng Chính) sẽ ăn ở tại nhà tập thể. Hội thánh Batam là Hội thánh bảo trợ Hội Đồng Thanh Thiếu Niên đã có sáng kiến giúp các em có trải nghiệm mới về kết nối Indonesia và Việt Nam.  Các em được chia ra thành những nhóm nhỏ, mỗi nhóm sẽ được một gia đình Indo rước về nhà ở trong thời gian Hội Đồng Thanh Thiếu Niên và Hội Đồng Chính. Tuy có vài trục trặc xảy ra, nhưng khoảng thời gian sống cùng nhau là khoảng thời gian quý báu, là những kỷ niệm khó quên với những người bạn khác về ngôn ngữ. Qua sự hy sinh nhu cầu của các gia đình người Inđo, cũng như tinh thần của các bạn nhỏ Việt Nam đã tạo nên sự gắn kết không muốn chia tay này. Nhiều gia đình bảo trợ xin phép đưa các em đi chơi cùng gia đình và lưu luyến khi phải tiễn các em rời Batam trong những ngày sau đó.

2/ Chương Trình Du Ngoạn Đảo Galang là trại tỵ nạn, nơi tạm cư của thuyền nhân tỵ nạn Việt Nam ngày thứ bảy 13/7/2019.   

Chuyến đi bằng xe buýt từ Batam mất 1 tiếng rưỡi đồng hồ, đi qua 9 cây cầu nối liền 9 đảo hành chánh chính của quần đảo Galang. Trước kia người ta phải đi 8 cái phà để đi qua những đảo này đến trại tị nạn Galang. Trong thập niên 90, Một Mục sư Indo đã nói tiên tri trong những năm 1990 là sẽ có những cây cầu nối liền 9 đảo được xây lên.

Đoàn đi qua các di tích thời thuyền nhân tỵ nạn. Những nơi người Việt Nam gốc thuyền nhân tị nạn trong đoàn có thể hồi ức lại những sinh hoạt vui buồn, niềm đau, nỗi ám ảnh, nguồn vui trong Chúa của thời tị nạn .v.v.  

Sau đó đoàn dừng lại khoảng gần một tiếng tại nhà thờ Tin Lành là nơi rất nhiều người Việt Nam tin nhận Chúa và khẩn thiết cầu nguyện xin Chúa cho được đi định cư tại nước thứ ba. Giờ đây là căn nhà trống hoang tàn nhưng chính tại đây đã là nơi cho người Việt Nam tị nạn, tìm đến với Chúa để được tự do hoàn toàn khỏi tội lỗi và sự tối tăm của ma quỷ, nhận sự mở đường của Chúa cho tương lai làm lại cuộc đời. Tại đây, Mục sư Viên Thế Trung làm chứng lại về sự cưu mang thuyền nhân tị nạn của chính quyền Indonesia trong giai đoạn trước thanh lọc 1990. Chúa đã dùng đời sống phục vụ, giúp đỡ và chăm sóc thuyền nhân tị nạn của một Mục sư người Indo để cảm động Mục sư Trung dâng mình hầu việc Chúa. Một phụ nữ khác kể lại những nỗi đau đớn, tuyệt vọng và những thảm kịch xảy ra cho thuyền nhân tỵ nạn trong giai đoạn sau thanh lọc. Phần đặc biệt và chính yếu nhất là phần Mục sư Trung đại diện cho Việt Nam và Mục sư George Rudi đại diện cho Indonesia ôm nhau cầu nguyện hòa giải và chúc phước cho nhau.

Rời nhà thờ xưa, đoàn đến Trung Tâm Di Tích Thuyền Nhân Tị Nạn. Nơi đây còn giữ lại di tích chiếc thuyền tị nạn. Đi thêm vài chục thước là nhà triển lãm di tích tị nạn dù nhỏ nhưng đã lưu lại những bản đồ, rất nhiều hình ảnh, chiếc xe đạp, nồi, ly chén vv…  Tất cả được sắp xếp để diễn lại đời sống của người tị nạn từ lúc thuyền vào đến bờ cho đến những sinh hoạt thường ngày như nấu ăn, hội họp và giải trí vv.

Chuyến tham quan thật ý nghĩa, để lại trong lòng mỗi người điều gì đó tưởng nhớ đến sự vui, buồn và cảm ơn Chúa về tất cả mọi sự, về Ngài đã quá yêu người Việt Nam. Cảm ơn tấm lòng của Ban Tổ Chức và Hội thánh GBI Tabgha, Indonesia đã nghĩ đến và tổ chức chuyến đi này.

3/ Tham quan Hội thánh “HOUSE OF GLORY – EDEN PARK STT REAL BATAM” tại Kota,

Trên đường về, đoàn ghé nhà hàng trên biển cách đảo Galang đường xe hơn 30’, thật mát mẻ và tuyệt vời với những món ăn đồ biển thật ngon lạ. Cảm ơn Chúa.

Sau đó đoàn ghé tham quan Hội Thánh House Of Glory. Quản nhiệm Hội thánh là Mục sư Irwin, một Mục sư người Singapore, trẻ nhưng được Chúa ban khải tượng rất lớn là sẽ xây dựng một Hội thánh nằm ngay vị trí quan trọng nhất của Batam. Khởi đầu Hội thánh năm 2005 với 40 người tính gồm các cháu nhỏ. Hiện nay Hội thánh đã xây dựng hoàn tất tòa nhà chính thứ nhất có 8 tầng với Tháp Canh Cầu Nguyện rất đẹp, tôn nghiêm chứa được 200 người. Tòa nhà thứ hai đã xây dựng được hơn phân nữa và sẽ hoàn tất trong vòng 2 năm. Tòa nhà này có phòng nhóm chính cho trên 3000 người. Hiện nay Hội thánh đang mướn một tầng lầu trên của một thương xá cho khoảng 1500 người nhóm lại.  

Chương trình phụ của Hội Đồng chính thức kết thúc với chuyến đi tham quan Hội Thánh House Of Glory. Mặc dù vẫn còn nhiều điều có thể chia sẻ nhưng xin tạm dừng ngòi bút tường thuật tại đây.

Cảm tạ Chúa về những điều rất lớn lạ mà Chúa đã cho mọi người thấy, nghe, học, kinh nghiệm, tham quan và tiếp xúc thực tế trong kỳ Hội Đồng này. Nguyện xin lửa linh mà Chúa đã dấy lên trong lòng hay tuôn đổ xuống mỗi người chúng ta tiếp tục bùng cháy mạnh mẽ và chúng ta cậy nhờ Lời và Linh của Chúa để khi về đến Hội thánh nhà hay nơi phục vụ Chúa chúng ta sẽ vâng phục Chúa mà lan truyền lửa linh đến từ Lời và Linh của Ngài cho những người khác. Nguyện xin Chúa dùng mỗi người chúng ta trong chương trình hoàn thành lời tiên tri mà Ngài dùng các tôi tớ Chúa công bố rằng Việt Nam sẽ được phục hưng trong hai hay ba năm nữa.

 

Nhóm Phóng Viên Tường Thuật

Hội Đồng Phục Hưng

 

 

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan