Hollywood Đưa Neal McDonough Vào Sổ Đen Vì Từ Chối Những Cảnh Tình Dục

Share

Neal McDonough đã bị liệt vào danh sách đen của Hollywood sau khi anh từ chối đóng những cảnh sex, chính niềm tin đã giúp anh đối phó và chịu đựng được tình cảnh này.

Neal McDonough

Nam diễn viên 56 tuổi này đã được biết đến với vai chính trong các bộ phim nổi tiếng “Minority Report”, “Captain America”, “Project Blue Book” và “Yellowstone”. Anh cũng đóng vai chính trong loạt phim “Altered Carbon” của Netflix và một số chương trình sân khấu bao gồm “Willy Wonka” và “Annie” trong vai Daddy Warbucks. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang thành công, anh lại gặp phải một thời khắc khó khăn.

Anh đã bị liệt vào danh sách đen ở Hollywood vì muốn tôn vinh vợ và gia đình bằng cách từ chối các cảnh sex. Nó xảy ra khi anh ấy đang làm việc cho bộ phim truyền hình “Scoundrels” của ABC, một bộ phim chỉ phát sóng trong một năm. Nhà biên kịch biết về sở thích của anh ấy và kịch bản của chương trình và tránh cả những cảnh hôn hít cho nam diễn viên. Nhưng chỉ ba ngày quay phim, ABC đã sa thải Neal.

“Tôi sẽ không hôn bất kỳ người phụ nữ nào khác vì đôi môi này chỉ dành cho một người phụ nữ,” Neal nói trong một cuộc phỏng vấn.

pastedGraphic_1.png
Hình của: Instagram | neal_mcdonough

Danh sách đen Hollywood

Sau sự cố đó, anh ấy đã bị đưa vào danh sách đen ở Hollywood và phải trải qua một thời gian khó khăn để tìm việc làm.

Neal giải thích: “Tôi không thể kiếm được việc làm vì mọi người nghĩ tôi là một gã sùng đạo điên rồ. “Nhưng đó không phải là trường hợp của tôi. Tôi yêu vợ tôi, nhưng tôi cũng yêu công việc diễn xuất của mình. Tôi đã hy vọng rằng, một lúc nào đó, ai đó sẽ cho tôi cơ hội một lần nữa”.

Vì muốn chu cấp cho gia đình, anh đã tuyệt vọng tìm cách thoát ra khỏi thời điểm khó khăn đó. Sự tuyệt vọng của anh khiến anh phải dựa vào đức tin của mình nhiều hơn.

“Tôi nhớ mình đã khuỵu xuống và nói,‘Chúa ơi, sao Ngài lại quên con vậy? Tại sao con lại bị trừng phạt nhiều như vậy?”

Khi thốt ra lời cầu nguyện đó, anh chợt nhận ra Đức Chúa Trời đã dành cho anh những điều tốt lành như thế nào trong suốt những năm qua.

“Và ngay sau khi những lời đó thốt ra khỏi miệng tôi,” anh nói, “Tôi nhận ra đó là những câu hỏi làm cho tôi tự tiếp thu ý nghĩa. Đức Chúa Trời đã cho tôi rất nhiều. Tất cả chúng ta đều trải qua những thử thách trong cuộc sống của mình. Tôi phải biết ơn – và cảm tạ – vì tất cả những phước hạnh mà tôi đã được ban cho.”

Sau một thời gian và rất nhiều lời cầu nguyện, nam diễn viên đã được tạo cơ hội để diễn xuất trở lại.

 

Văn Bình

(Lược dịch theo: godtv.com)

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan