Lời Tâm Tình Của Ban Tổ Chức Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu 2017 – Perth, Australia

Share

Kính chào quý tôi tớ và con dân Chúa trong ân điển Chúa Giê-su,

Năm nay là năm thứ 29 kể từ khi Đức Thánh Linh thăm viếng Việt Nam, từ đó phát sinh phong trào Hội Thánh Tư Gia. Năm sau 2018 là đúng 30 năm.

Dựa theo Kinh Thánh, số 30 là con số rất đặc biệt. Số tuổi trưởng thành của một người nam được giao cho trọng trách hay sứ mạng. Đây là tuổi của người con trai trưởng mà người cha giao cho cơ nghiệp. Người con này có nhiệm vụ cai quản cơ nghiệp, và chăm sóc những người yếu đuối cô thế trong gia tộc mình. Dựa theo Thánh Kinh phong tục cho chúng ta biết:

  • Thầy tế lễ dòng A-rôn được phong làm thầy tế lễ lúc 30 tuổi, họ cai quản các thầy tế lễ và người lê-vi phục vụ trong đền thờ (Dân số 4:3).
  • Ê-xê-chi-ên được Chúa gọi vào chức tiên tri cho dân Y-sơ-ra-ên lúc 30 tuổi (Ê-xê-chi-ên 1:1)
  • Giô-sép được làm thủ tướng năm 30 tuổi (Sáng 41:46). Sau đó ông đem cha và các anh em mình về và chu cấp cho họ.
  • Đa-vít làm vua Y-sơ-ra-ên lúc 30 tuổi để chăn dắt dân sự Chúa (2 Sa-mu-ên 5:4) .
  • Giăng Báp-tít đi giảng vào lúc 30 tuổi (ông sinh trước Chúa Giê-su ít nhất 6 tháng)
  • Chúa Giê-su, dù là Con Đức Chúa Trời và có đầy sự khôn ngoan hiểu biết năm 12 tuổi, nhưng đến năm 30 tuổi, thì Đức Chúa Cha mới chính thức giao sứ mạng cứu nhân loại cho Chúa Giê-su. Ngài chính thức được nhận sự đầy dẫy Đức Thánh Linh và quyền năng để rao giảng Tin Lành với dấu kỳ phép lạ. Ngài là người Anh Cả của tất cả chúng ta.

Muốn nhận sự khai phóng đầy trọn cho sự tuôn đổ của Đức Chúa Trời cho dân tộc Việt Nam vào năm sau 2018, năm nay, năm 2017 đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy sống thế nào để Đức Chúa Trời thấy dấu hiệu sự trưởng thành của chúng ta và Ngài vui lòng trao Việt Nam làm cơ nghiệp cho chúng ta (Thi Thiên 2.8). Tuổi trưởng thành là tuổi làm bất cứ điều gì vì cơ nghiệp Cha mình trao, vì gia tộc mình chứ không vì tư lợi, danh quyền. Do đó, bắt đầu năm nay chúng ta hãy sống như người anh cả, trước khi được giao cơ nghiệp.

Trong tinh thần này, chúng tôi trân trọng kính mời quý vị tôi tớ và con dân Chúa đứng trong tư thế sẳn sàng cho sự tuôn đổ của Đức Chúa Trời như 120 môn đồ đồng lòng hiệp một ý với nhau trong phòng cao. Hãy cùng nhau đến tham dự Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu tìm kiếm Chúa. Hãy chuẩn bị đời sống thuộc linh cho cơ nghiệp không hề bị mục nát, hư hoại hay phai tàn (1 Phê-rơ 1:4) mà Chúa đã dành cho dân tộc Việt Nam chúng ta.

Nguyện Chúa ban phước và làm ơn lớn trên quý vị, gia đình và chức vụ.

 

Trong Christ,

Mục sư Trương Hoài PhongĐiều Hợp Viên HĐPHLHTC

 

>> Xem chi tiết chương trình Hội Đồng Phục Hưng Liên Hiệp Toàn Cầu 2017 <<

Bài Viết Chọn Lọc

Bài Viết Được Quan Tâm

Bài Viết Liên Quan